- Chính sách
- Về chúng tôi
- Hợp tác với Ahamart
- Kiến thức sản phẩm
- Khi nào nên giặt thảm trải sàn và giặt như thế nào
- Các cách xử lý mùi ẩm mốc từ máy lạnh xe ô tô
- NHỮNG DUNG DỊCH RỬA XE PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY
- Danh sách đại lý phân phối Sơn mạ kẽm Emonra Zinguard - Nurichem SM
- Vì sao bo mạch bị hỏng và các cách vệ sinh bo mạch
- Các loại keo xịt chuyên dụng phổ biến hiện nay
- Vệ sinh, xử lý tình trạng nấm mốc tường, cao su, tủ quần áo, ron gạch, silicon bồn rửa mặt
- Cồn, gel rửa tay diệt Corona Virus
- 07 cách đáng ngạc nhiên để làm sạch, vệ sinh, đánh bóng bề mặt inox
- Cách vệ sinh, tẩy trắng đường ron gạch
Chính sách vận chuyển giao hàng
Ahamart hỗ trợ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận giao dịch và Quý khách xác định phương thức thanh toán phù hợp.
1. Mức phí vận chuyển:
Khi đặt hàng tại website, quý khách sẽ nhận được mức phí vận chuyển tương ứng với số lượng và địa chỉ đặt hàng của quý khách.
2. Mất mát, thất lạc, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển:
- Trường hợp gửi hàng qua các dịch vụ vận chuyển như Viettelpost, VNpost, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,... các dịch vụ này sẽ có hỗ trợ đền bù một phần hoặc toàn phần kiện hàng bị thất lạc tùy vào giá trị của đơn hàng và khách hàng có chọn mua gói bảo hiểm hàng hóa hay không.
- Cả Ahamart và khách hàng cùng có trách nhiệm hỗ trợ nhau theo dõi tình trạng kiện hàng với bên dịch vụ vận chuyển để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất trong trường hợp thất lạc, mất hay hư hỏng hàng hóa khi gửi qua Chành xe hay các Dịch vụ vận chuyển khác.
- Ahamart không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc hàng hóa vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
3. Chi phí vận chuyển phát sinh:
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì lý do cá nhân (không còn nhu cầu mua nữa, đã mua ở nơi khác, không vừa ý…) mà khách hàng không nhận hàng, quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí vận chuyển theo khu vực quy định của Ahamart.
- Đối với đơn hàng phát sinh lần giao hàng thứ 2 mà không do lỗi của sản phẩm hay của Ahamart (khách hẹn nhưng khi giao hàng lại không có ở nhà, hay khách có ở nhà mà không có tiền mặt và yêu cầu quay lại sau…), quý khách vui lòng hỗ trợ chúng tôi phần phụ phí giao hàng. Phần phụ phí này có giá trị bằng một nửa (1/2) giá trị vận chuyển ban đầu.
- Đối với những trường hợp đã giao tới địa điểm A nhưng khách hàng lại yêu cầu giao qua địa điểm B, thì ngoài phần phí giao hàng cho địa điểm A, chúng tôi sẽ thu thêm phụ phí giao hàng bằng một nửa (1/2) chị phí vận chuyển của địa điểm B theo khu vực quy định.
- Đối với những sản phẩm nặng, cồng kềnh hay cần vận chuyển lên tầng, quý khách vui lòng hỗ trợ phụ phí chuyển hàng 10,000 vnd / đơn hàng, gửi xe 5,000 / đơn hàng trong việc giao nhận cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.
- Phí vận chuyển có thể thay đổi tùy vào vị trí giao hàng cụ thể và được tính dựa trên khoảng cách thực tế từ vị trí của kho hàng Ahamart.com.vn.
4. Kiểm tra, đối chiếu hàng hóa khi nhận hàng:
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai mã thì vui lòng KHÔNG KÝ NHẬN với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ahamart để kịp thời xử lý.
- Trường hợp quý khách không có ở nhà, công ty để nhận kiểm hàng, vui lòng nhờ người nhà, bạn bè, đồng nghiệp kiểm hộ và tiến hành KÝ NHẬN xác nhận việc nhận hàng đúng mẫu mã đã đặt và giữ lại một bản Giấy giao nhận (được cung cấp trong trường hợp nhân viên của chúng tôi giao hàng).
5. Thời gian giao nhận
5.1. Đối với các mặt hàng có sẵn:
- Dịch vụ giao hàng của Ahamart có thời gian giao hàng tiêu chuẩn từ 2 - 7 ngày, quý khách có nhu cầu giao hàng gấp trong ngày vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể.
- Đối với đơn hàng quý khách cần gấp và yêu cầu đặt dịch vụ giao hàng nhận ngay trong ngày. Chúng tôi sẽ sử dụng các dịch vụ như Ahamove, Grab, xe ôm… quý khách vui lòng thanh toán chi phí giao hàng theo đúng cước phí của dịch vụ tương ứng.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, Quý khách vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.
5.2. Đối với những mặt hàng không có sẵn:
- Với những mặt hàng không có sẵn (ít nhập về do hiếm, hoặc ngừng cung cấp tại Việt Nam,...) khách hàng cần đặt cọc để tiến hành nhập hàng về. Khách hàng vui lòng thanh toán trước 30 – 100% giá trị đơn hàng và chờ hàng về theo thời gian quy định của đơn vị nhập khẩu. Tùy vào đơn hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách thông tin tương ứng.
- Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về vấn đề giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0909 36 45 33 hoặc email ahamart.dh@gmail.com