Chính sách đổi trả hàng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Ahamart khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng mới, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. 

Trong những trường hợp liệt kê dưới đây, Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được hàng.

- Sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm không đúng với mô tả trên website

- Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng (sai kích thước, giao nhầm sản phẩm,...)

Để hạn chế trường hợp đổi trả, Quý khách cần kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Trường hợp Quý khách không thể sắp xếp để nhận và kiểm hàng trực tiếp được, xin vui lòng nhờ người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp kiểm tra kĩ hàng hóa khi nhận sản phẩm.

1. Quy định đối với sản phẩm đổi trả 

- Sản phẩm còn mới 100%, chưa được sử dụng.

- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng gốc ban đầu, không có dấu hiệu sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, phiếu mua hàng, giấy hướng dẫn sử dụng, tem và/hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có).

- Sản phẩm sẽ chỉ được đổi nếu sản phẩm thay thế có trên website. Nếu lỗi xuất phát từ Ahamart thì công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền cho Quý khách. Nếu lỗi xuất phát từ Quý khách thì chúng tôi sẽ có quyền xem xét mặt hàng và có toàn quyền quyết định việc thực hiện yêu cầu đổi trả hàng. 

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định. Ahamart sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng vì khách hàng đổi ý do thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu ban đầu của khách hàng.

- Ahamart có thể từ chối giải quyết đổi trả sau khi nhận hàng trong trường hợp Quý khách (hoặc người nhận hàng hộ) đã ký giấy giao nhận và đồng ý nhận sản phẩm.

2. Chi phí đổi trả hàng

- Nếu khách hàng đặt nhầm sản phẩm hay vì các lí do cá nhân, khách hàng có thể đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được đặt hàng ban đầu. Khách hàng sẽ thanh toán khoảng chênh lệch giá, phí vận chuyển và các chi phí khác (như tổn hao sản phẩm do vận chuyển, khách hàng đã sử dụng thử) phát sinh trong quá trình đổi hàng hoá. 

- Nếu lỗi xuất phát từ Ahamart, công ty sẽ chịu chi phí phát sinh trong việc đổi hàng hoá.

3. Các bước đổi trả

- Trong trường hợp Quý khách hàng cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có lỗi thuộc về Ahamart, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ khách hàng. Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi ngày trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ lúc nhận hàng.

- Để tiết kiệm thời gian trong việc xem xét, Quý khách vui lòng chụp hỉnh sản phẩm lỗi kèm theo thông tin của Quý khách và gửi qua email "order@ahamart.com.vn" hoặc Zalo hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đã đặt hàng hoặc số 0909 36 45 33. Công ty sẽ liên lạc lại với Quý khách sớm nhất có thể trong vòng 24 giờ làm việc từ lúc nhận được thông tin của Quý khách.

Vấn đề đổi trả hàng không ai mong muốn do có thể làm mất thời gian, công sức của quý khách và Ahamart. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể và chúng tôi cũng kêu gọi Quý khách khi đặt hàng, hãy kiểm tra kĩ thông tin, và lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình để hạn chế tối thiểu việc đổi trả hàng. Xin cảm ơn.