CÂU CHUYỆN CỦA AHAMART

Nguồn hàng gia đình

Chúng tôi đã và đang mang đến nguồn sản phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình thông qua sự đa dạng ngành hàng. Bằng kinh nghiệm thu mua, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cần thiết cho cuộc sống của khách hàng.

Với sự tận tâm trong công việc, chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty, một nơi để quý khách có trải nghiệm mua hàng hài lòng. Chúng tôi tin đây là yếu tố đã luôn gắn kết khách hàng với chúng tôi qua từng ngày làm việc, nơi khách hàng được đảm bảo dịch vụ xuyên suốt từ việc lựa chọn sản phẩm tới tin tưởng vào sản phẩm mình đặt hàng.

Tại sao khách hàng chọn Ahamart?

Hiểu được sự quan trọng của việc đặt mua một sản phẩm nhưng lại nhận được một sản phẩm không đúng, chất lượng không đảm bảo khi sử dụng, chúng tôi cố gắng mang đến một nguồn hàng uy tín, có thể tin tưởng được. Chúng tôi đặt phương châm tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm lên hàng đầu cho khách hàng trong việc lựa chọn hàng hóa cũng như không ngừng cải tiến hệ thống, phát triển nguồn sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng mỗi ngày một tốt hơn.

Chúng tôi cung cấp các ngành hàng phục vụ gia đình, bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc mẹ - bé, chăm sóc thú cưng, ôtô - xe máy.... Trong đó, chúng tôi hướng tới sự sàn lọc sản phẩm để có thể tự tin tư vấn khách hàng những sản phẩm nào có thể dùng được, và không dùng được giữa vô số sản phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua các thống kê và trải nghiệm của chúng tôi.

Ahamart luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm trong những thắc mắc và khó khăn mà khách hàng gặp phải. Mục tiêu của chúng tôi là mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua hàng trực tuyến một cách tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều nhà cung cấp, chúng tôi hướng tới việc đảm bảo tính nhất quán, độ tín nhiệm cũng như mức giá cạnh tranh và sự hậu mãi cho khách hàng.

Niềm đam mê

Trở thành một phương tiện nơi khách hàng có thể định vị và thu thập thông tin của hầu hết sản phẩm thiết yếu thông qua website https://ahamart.com.vn. Chúng tôi hiện tại sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove, Grab, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post,... và hướng tới việc xây dựng đội giao hàng riêng trong tương lai gần - đảm bảo hàng hóa được phân phối tới khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Tất cả các sản phẩm tại website của chúng tôi được đảm bảo chất lượng từ các nhà cung cấp đáng tin cậy cùng một mức giá cạnh tranh. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng vào việc mua hàng trực tuyến cùng chúng tôi.

Con người tại Ahamart

Tại AhaMart, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc đam mê và nhiệt huyết vì chúng tôi tin không có đam mê và nhiệt huyết, chúng ta không thể duy trì sự bền vững cho công ty hay bất cứ điều gì chúng ta làm.


Đạo đức kinh doanh và sự chân thành là phương châm hoạt động của chúng tôi, từ cách cư xử và làm việc với nhau, với các nhà cung cấp và với khách hàng, chúng tôi luôn theo đuổi thái độ làm việc tích cực và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. Chúng tôi trân quý con người và nhân viên của mình, vì chúng tôi tin con người là yếu tố quan trọng nhất cần phải xây dựng và duy trì để mang đến hành công trong cuộc sống.