Điều khoản sử dụng

1. QUY ĐỊNH CHUNG

- Website https://ahamart.com.vn cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho cá nhân, gia đình và văn phòng. Quý khách có thể tìm sản phẩm tại khung search hoặc tại thanh danh mục sản phẩm. Trường hợp quý khách có góp ý hoặc nhu cầu tìm một mặt hàng cụ thể, vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi qua email order@ahamart.com.vn. Khi gửi email, Quý khách vui lòng ghi rõ tên, mã và cung cấp hình ảnh sản phẩm để được hỗ trợ tốt nhất.

- Quý khách có thể đóng góp ý kiến, bình luận về sản phẩm trên website, chúng tôi có quyền xem xét và duyệt đăng ý kiến, bình luận của quý khách.

- Quý khách có thể tiến hành đặt hàng qua điện thoại, chat hoặc online thông qua website của chúng tôi.

 2. SẢN PHẨM

- Website của chúng tôi luôn được cập nhật các sản phẩm mới, vấn đề sai sót về thông tin là không thể tránh khỏi. Do đó, chúng tôi giữ quyền cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm đến với khách hàng.

- Sẽ có những mặt hàng có sẵn và không có sẵn. Chúng tôi giữ quyền cập nhật đến quý khách tình trạng thực tế hàng tồn tùy theo mỗi mặt hàng nhất định.

3. GIÁ

- Giá trên website chúng tôi là giá đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm các chi phí vận chuyển, phí đóng gói (nếu có), và các phí phát sinh khác.

4. BẢO HÀNH

 - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Khách hàng còn lưu giữ phiếu bảo hành và hóa đơn, hoặc phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có phiếu bảo hành hoặc không lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Ahamart.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin cần thiết như mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày giao hàng.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến trong khoảng 3 - 30 ngày làm việc tính từ lúc Ahamart nhận được sản phẩm. Tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà Ahamart sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. Ahamart sẽ thông báo đến khách hàng khi hoàn tất dịch vụ bảo hành.

 5.   GIAO NHẬN HÀNG HÓA

- Chúng tôi sẽ giao hàng theo địa chỉ mà quý khách cung cấp khi đặt hàng. Quý khách vui lòng giữ điện thoại bên mình, đảm bảo điện thoại còn pin để đội giao nhận của chúng tôi có thể liên lạc giao hàng cho quý khách.

- Thời gian giao hàng tiêu chuẩn của chúng tôi từ 2 – 7 ngày sau khi nhận được xác nhận đặt hàng của quý khách. Trường hợp quý khách ở quá xa, hoặc hàng không có sẵn, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn. Trường hợp quý khách muốn giao gấp, chúng tôi sẽ sử dụng các dịch vụ giao gấp trong ngày, quý khách vui lòng thanh toán chi phí của dịch vụ tương ứng cho bên dịch vụ.

- Nếu quý khách không nhận được sản phẩm đã đặt theo xác nhận giao nhận của chúng tôi, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại 0909 36 45 33 hoặc email order@ahamart.com.vn để được hỗ trợ kịp thời

- Sản phẩm mặc định vẫn là của Ahamart cho tới khi khách hàng đã nhận hàng và thanh toán đủ 100% giá trị đơn hàng.

Mất mát, thất lạc, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển:

- Trường hợp gửi hàng qua các dịch vụ vận chuyển như Viettelpost, VNpost, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,... các dịch vụ này sẽ có hỗ trợ đền bù một phần hoặc toàn phần kiện hàng bị thất lạc tùy vào giá trị của đơn hàng và khách hàng có chọn mua gói bảo hiểm hàng hóa hay không.

- Trường hợp gửi hàng qua Chành xe thì quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc nhà xe sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng khi nhận hàng.

- Cả Ahamart và khách hàng cùng có trách nhiệm hỗ trợ nhau theo dõi tình trạng kiện hàng với bên dịch vụ vận chuyển để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất trong trường hợp thất lạc, mất hay hư hỏng hàng hóa khi gửi qua Chành xe hay các Dịch vụ vận chuyển khác.

- Ahamart không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc hàng hóa vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

6. CÁCH THỨC THANH TOÁN

- Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng, mua hàng tại cửa hàng và chuyển khoản trước cho chúng tôi để chúng tôi giao hàng.

- Với các mặt hàng cần nhập hàng về, quý khách vui lòng đặt cọc trước ít nhất 50% để chúng tôi tiến hành nhập hàng về cho quý khách.

7. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

- Chúng tôi có quyền lưu giữ thông tin cá nhân quý khách sử dụng để đặt hàng. Thông tin này có thể đến từ điện thoại, email, đặt hàng trực tiếp tại website, đặt hàng qua các kênh mua hàng trực tuyến. Chúng tôi cam kết thông tin khách hàng chỉ được dùng cho việc mua bán, quảng cáo sản phẩm của chúng tôi và tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân của quý khách cho các bên thứ ba.

- Thông tin cá nhân của quý khách mà chúng tôi lưu giữ gồm:

  • Tên, số điện thoại, địa chỉ, email của quý khách (công ty và cá nhân)
  • Các sản phẩm mà quý khách đặt hàng hoặc muốn tìm hàng
  • Các sản phẩm yêu thích, đã xem của quý khách trên website chúng tôi
  • Các thông tin khác liên quan tới đơn hàng của quý khách

- Quý khách có quyền yêu cầu chúng tôi hủy thông tin cá nhân của mình.

- Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cá nhân của quý khách khi được yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền, chính phủ… nếu có yêu cầu từ các cơ quan này.

- Website của chúng tôi được mã hóa HTTPS đảm bảo thông tin giao dịch của quý khách được bảo mật. Quý khách có thể tạo tài khoản, đăng nhập để sử dụng chức năng lưu lại sản phẩm đã xem, yêu thích và quản lý đơn hàng của mình.