Hướng dẫn đặt hàng và hủy đơn hàng

1. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

1.1. Tìm kiếm sản phẩm: Sử dụng thanh tìm kiếm hoặc duyệt danh mục sản phẩm để tìm món hàng bạn muốn mua.

1.2. Chọn sản phẩm: Nhấp vào sản phẩm để xem chi tiết thông tin, hình ảnh, giá cả và các tùy chọn (nếu có).

1.3. Kiểm tra thông tin sản phẩm: Đảm bảo bạn đã chọn đúng loại, số lượng và các thông số khác của sản phẩm.

1.4. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng: Nếu đã hài lòng, nhấn nút "Thêm vào giỏ hàng".

1.5. Kiểm tra giỏ hàng: Bạn có thể xem lại các sản phẩm đã chọn, điều chỉnh số lượng hoặc xóa sản phẩm nếu cần.

1.6. Điền thông tin khách hàng: Nhập các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email, số điện thoại.

1.7. Điền thông tin người nhận: Nếu người nhận hàng khác với thông tin khách hàng, hãy điền thông tin của người nhận.

1.8. Kiểm tra đơn hàng và chọn hình thức thanh toán: Xem lại toàn bộ đơn hàng, bao gồm sản phẩm, số lượng, giá cả, phí vận chuyển (nếu có) và chọn hình thức thanh toán phù hợp (ví dụ: thanh toán khi nhận hàng, chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử).

1.9. Thanh toán và đặt hàng:Hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn của website. 

20250627_i0mYcEuo.jpg

2. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

2.1. Ahamart có thể huỷ đơn hàng trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm tạm thời hết hàng.

- Đơn hàng không đáp ứng được số lượng đặt hàng tối thiểu của sản phẩm.

- Địa chỉ giao nhận không chính xác / không đầy đủ thông tin.

- Có sự khác biệt trong thông tin khách hàng cung cấp.

2.2. Khách hàng có thể hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ làm việc sau khi đặt hàng

Chúng tôi luôn cố gắng theo dõi tiến độ vận chuyển, giao hàng đúng hạn và giữ đúng chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên trong trường hợp sau khi đã xác nhận đặt hàng, Quý khách muốn hủy đơn hàng của mình, xin vui lòng thông báo cho Ahamart càng sớm càng tốt qua số điện thoại đã đặt hàng hoặc gọi tới số 0909 36 45 33.

Nếu Quý khách hủy đơn hàng vì lí do cá nhân trong khi đội giao nhận đã đang trong quá trình vận chuyển thì Quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí vận chuyển. Chi phí này thông thường sẽ bằng chi phí đã được thông báo cho Quý khách khi tiến hành đặt hàng. Trường hợp có sự chênh lệch, Ahamart sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo đến Quý khách.