Cách trở thành nhà cung cấp

- Chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội để hợp tác với các nhà phân phối trên toàn quốc nhằm đa dạng hóa cũng như mang đến các sản phẩm thiết yếu cho khách hàng. Quý nhà cung cấp có thể liên hệ với chúng tôi để trao đổi cụ thể hơn, chúng tôi sẵn sàng mang lại nhiều cơ hội bán hàng thông qua các đơn hàng từ website của chúng tôi.

- Để trở thành nhà cung cấp của Ahamart, nhà cung cấp cần đảm bảo mình là công ty có giấy phép kinh doanh hợp lệ, có hàng hóa ở Việt Nam với nguồn gốc xuất xứ CO/CQ đầy đủ, có đội ngũ kỹ thuật, cũng như tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình.

- Đặt sản phẩm lên website của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp trên website https://ahamart.com.vn và qua các kênh truyền thông của chúng tôi. Khi có đơn hàng, chúng tôi sẽ đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp và tiến hành trữ các mặt hàng bán chạy. Nhà cung cấp quan tâm hợp tác với Ahamart có thể liên hệ qua email partner@ahamart.com.vn hoặc trực tiếp tới số điện thoại 0909 36 45 33.

- Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các đối tác trên tinh thần hợp tác cùng có lợi.