- Chính sách
- Về chúng tôi
- Hợp tác với Ahamart
- Kiến thức sản phẩm
- Khi nào nên giặt thảm trải sàn và giặt như thế nào
- Các cách xử lý mùi ẩm mốc từ máy lạnh xe ô tô
- NHỮNG DUNG DỊCH RỬA XE PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY
- Danh sách đại lý phân phối Sơn mạ kẽm Emonra Zinguard - Nurichem SM
- Vì sao bo mạch bị hỏng và các cách vệ sinh bo mạch
- Các loại keo xịt chuyên dụng phổ biến hiện nay
- Vệ sinh, xử lý tình trạng nấm mốc tường, cao su, tủ quần áo, ron gạch, silicon bồn rửa mặt
- Cồn, gel rửa tay diệt Corona Virus
- 07 cách đáng ngạc nhiên để làm sạch, vệ sinh, đánh bóng bề mặt inox
- Cách vệ sinh, tẩy trắng đường ron gạch
Chính sách bảo hành và đổi trả
- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Khách hàng còn lưu giữ phiếu bảo hành và hóa đơn, hoặc phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có phiếu bảo hành hoặc không lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Ahamart.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin cần thiết như mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày giao hàng.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
*Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc bảo hành sản phẩm.
1.2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc không lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Ahamart.
- Phiếu bảo hành bị rách, bị dán đè, hoặc bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên như vòng bi, chổi than, dây điện, lò xo, túi giấy lọc trong máy hút bụi, máy massage, …).
- Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Ahamart.
- Số series, model sản phẩm sai, không khớp với phiếu bảo hành (hoặc phiếu giao nhận).
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại bên ngoài hoặc tại nơi không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, sai qui cách, hoặc không tuân theo tài liệu hướng dẫn. Đối với sản phẩm là chất lỏng, sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
- Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm.
*Lưu ý:
- Tuỳ từng loại sản phẩm sẽ có điều kiện bảo hành khác nhau theo quy định của Nhà sản xuất/Đơn vị nhập khẩu.
- Sản phẩm hư hỏng sẽ được nhân viên kỹ thuật của Ahamart hoặc nhà sản xuất/đơn vị nhập khẩu kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí hay có thu phí.
1.3. Hướng dẫn bảo hành
- Kiểm tra điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng kiểm tra và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Ahamart tại:
Bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất: Đối với sản phẩm bảo hành tại chính hãng, khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành đến Trung tâm bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất/Đơn vị nhập khẩu theo thông tin trong phiếu bảo hành để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Địa điểm bảo hành được ghi trong Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.
Bảo hành thông qua Ahamart:
- Email / Zalo: Khách hàng có thể liên hệ Ahamart qua email để yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm qua email hoặc Zalo. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và mô tả cụ thể lỗi / trục trặc của sản phẩm cần bảo hành. Ahamart sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.
- Điện thoại: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp Ahamart tại số điện thoại 0982 06 88 10 trong giờ làm việc (T2 - T6) để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể phương thức bảo hành.
*Lưu ý:
- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Ahamart, vì vậy quý khách vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.
- Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Ahamart sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
- Ahamart không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển cho các trường hợp giao nhận / gửi đi hàng bảo hành.
- Ahamart không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
1.4. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm tương ứng với thời gian bảo hành của Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. Tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà Ahamart sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Ahamart khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng mới, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
Trong những trường hợp liệt kê dưới đây, Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được hàng.
- Sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm không đúng với mô tả trên website
- Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng (sai kích thước, giao nhầm sản phẩm,...)
Để hạn chế trường hợp đổi trả, Quý khách cần kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Trường hợp Quý khách không thể sắp xếp để nhận và kiểm hàng trực tiếp được, xin vui lòng nhờ người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp kiểm tra kĩ hàng hóa khi nhận sản phẩm.
2.1. Quy định đối với sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn mới 100%, chưa được sử dụng.
- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng gốc ban đầu, không có dấu hiệu sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, phiếu mua hàng, giấy hướng dẫn sử dụng, tem và/hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có).
- Sản phẩm sẽ chỉ được đổi nếu sản phẩm thay thế có trên website. Nếu lỗi xuất phát từ Ahamart thì công ty sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền cho Quý khách. Nếu lỗi xuất phát từ Quý khách thì chúng tôi sẽ có quyền xem xét mặt hàng và có toàn quyền quyết định việc thực hiện yêu cầu đổi trả hàng.
- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định. Ahamart sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng vì khách hàng đổi ý do thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu ban đầu của khách hàng.
- Ahamart có thể từ chối giải quyết đổi trả sau khi nhận hàng trong trường hợp Quý khách (hoặc người nhận hàng hộ) đã ký giấy giao nhận và đồng ý nhận sản phẩm.
2.2. Chi phí đổi trả hàng
- Nếu khách hàng đặt nhầm sản phẩm hay vì các lí do cá nhân, khách hàng có thể đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được đặt hàng ban đầu. Khách hàng sẽ thanh toán khoảng chênh lệch giá, phí vận chuyển và các chi phí khác (như tổn hao sản phẩm do vận chuyển, khách hàng đã sử dụng thử) phát sinh trong quá trình đổi hàng hoá.
- Nếu lỗi xuất phát từ Ahamart, công ty sẽ chịu chi phí phát sinh trong việc đổi hàng hoá.
2.3. Các bước đổi trả
- Trong trường hợp Quý khách hàng cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có lỗi thuộc về Ahamart, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ khách hàng. Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi ngày trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ lúc nhận hàng.
- Để tiết kiệm thời gian trong việc xem xét, Quý khách vui lòng chụp hỉnh sản phẩm lỗi kèm theo thông tin của Quý khách và gửi qua email "order@ahamart.com.vn" hoặc Zalo hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đã đặt hàng hoặc số 0909 36 45 33. Công ty sẽ liên lạc lại với Quý khách sớm nhất có thể trong vòng 24 giờ làm việc từ lúc nhận được thông tin của Quý khách.
Vấn đề đổi trả hàng không ai mong muốn do có thể làm mất thời gian, công sức của quý khách và Ahamart. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể và chúng tôi cũng kêu gọi Quý khách khi đặt hàng, hãy kiểm tra kĩ thông tin, và lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình để hạn chế tối thiểu việc đổi trả hàng. Xin cảm ơn.