Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Khách hàng còn lưu giữ phiếu bảo hành và hóa đơn, hoặc phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có phiếu bảo hành hoặc không lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Ahamart.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin cần thiết như mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày giao hàng.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

*Lưu ý: Quý khách vui lòng kim tra k hàng hoá, đi chiếu sn phm vi chng t (Phiếu giao nhn), phiếu bo hành (nếu có) trước khi nhn hàng nhm đm bo quyn li ca Quý khách trong vic bo hành sn phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc không lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Ahamart.

- Phiếu bảo hành bị rách, bị dán đè, hoặc bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên như vòng bi, chổi than, dây điện, lò xo, túi giấy lọc trong máy hút bụi, máy massage, …).

- Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Ahamart.

- Số series, model sản phẩm sai, không khớp với phiếu bảo hành (hoặc phiếu giao nhận).

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại bên ngoài hoặc tại nơi không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, sai qui cách, hoặc không tuân theo tài liệu hướng dẫn. Đối với sản phẩm là chất lỏng, sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

- Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm.

*Lưu ý:

- Tuỳ tng loi sn phm s có điu kin bo hành khác nhau theo quy đnh ca Nhà sn xut/Đơn v nhp khu.

- Sn phm hư hng s được nhân viên k thut ca Ahamart hoc nhà sn xut/đơn v nhp khu kim tra và thông báo cho khách hàng biết sn phm s được bo hành min phí hay có thu phí.

3. Hướng dẫn bảo hành

-  Kiểm tra điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng kiểm tra và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Ahamart tại:

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất: Đối với sản phẩm bảo hành tại chính hãng, khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành đến Trung tâm bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất/Đơn vị nhập khẩu theo thông tin trong phiếu bảo hành để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Địa điểm bảo hành được ghi trong Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.

Bảo hành thông qua Ahamart:

- Email / Zalo: Khách hàng có thể liên hệ Ahamart qua email để yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm qua email hoặc Zalo. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và mô tả cụ thể lỗi / trục trặc của sản phẩm cần bảo hành. Ahamart sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.

- Điện thoại: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp Ahamart tại số điện thoại 0982 06 88 10 trong giờ làm việc (T2 - T6) để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể phương thức bảo hành.

*Lưu ý:

- Quý khách chu trách nhim v tính toàn vn ca hàng hóa khi gi v Ahamart, vì vy quý khách vui lòng bao bc k sn phm và đm bo sn phm không b nh hưởng bi tác nhân bên ngoài.

- Vui lòng không đóng gói các sn phm bo hành thuc nhiu đơn hàng khác nhau vào cùng chung mt kin. Ahamart s không chu trách nhim nếu có mt mát hoc tht lc xy ra trong trường hp quý khách không thc hin theo hướng dn.

- Ahamart không chu trách nhim v chi phí vn chuyn cho các trường hợp giao nhận / gửi đi hàng bảo hành.

- Ahamart không chu trách nhim nếu có mt mát hoc tht lc xy ra trong trường hp quý khách không thc hin theo hướng dn. 

4. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến trong khoảng 3 - 30 ngày làm việc tính từ lúc Ahamart nhận được sản phẩm. Tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà Ahamart sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. Ahamart sẽ thông báo đến khách hàng khi hoàn tất dịch vụ bảo hành.