Vệ sinh bồn men sứ, thiết bị vệ sinh và kính phòng tắm

Nhà tắm bị ẩm mốc, mùi khó chịu dù bạn đã vệ sinh kĩ hay dùng sáp khử mùi nhưng vẫn không làm mất được các loại mùi này. Đây là một trong những vấn đề rất hay gặp phải với nhiều gia đình.

1. Xử lý mảng bám bồn men sứ

2. Xử lý mảng bám inox, thiết bị vệ sinh

3. Xử lý mảng bám trên kính

Sau một thời gian sử dụng, các loại cặn canxi, cặn nước sinh hoạt hàng ngày, mồ hôi, xà phòng… thường sẽ bám lại trên bề mặt gạch, lavabo, bồn tắm, kính làm các bề mặt này bi ố bẩn. Những vết bẩn này là nơi cư trú của nhiều vi khuẩn gây mất vệ sinh và đây chính là nguồn chính tạo nên mùi khó chịu, đồng thời các mảng bám này thường rất khó tẩy rửa dù bạn đã dùng nhiều loại xà phòng và kì cọ mạnh bề mặt vết ố. Để giải quyết tình trạng này, chúng ta cần các giải pháp tẩy rửa chuyên dụng có khả năng ức chế và tách mảng bám ra khỏi bề mặt. Nhờ vậy, quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và vi khuẩn được loại bỏ triệt để giúp loại bỏ được mùi hôi khó chịu cho phòng tắm.

1. Đối với các bề mặt sành, sứ như bồn cầu, bồn tiểu, bồn tắm, chậu rửa mặt, bạn có thể tin dùng Chất tẩy cặn canxi, mảng bám, mảng ố vàng trên sành, sứ H+T01. Đây là một hợp chất với thành phần  Lag, Amido Suifomic là các chất chuyên ức chế và tách vi khuẩn ra khỏi mảng bám, từ đó giúp quá trình loại bỏ mảng bám dễ dàng. Đây là một sản phẩm không làm ảnh hưởng màu hay độ bóng của lớp men nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thử nghiệm thực tế tẩy mảng bám, ố vàng bồn cầu với H+T01:

Chất tẩy cặn phèn, mảng bám, á» vàng bá»n cầu, men sứ H+T01 500ml

Chất tẩy cặn, mảng bám ố vàng bồn men sứ H+T01

Dung tích: Bình 500 ml

Giá: 180,000 / bình

| Đặt hàng nhanh tại đây |

2. Đối với các bề mặt inox như củ sen, vòi sen, vòi nước nóng lạnh, lâu ngày sử dụng phòng tắm thường gặp phải tình trạng cặn canxi, cặn nước cứng bám trên bề mặt làm ten, mốc các bề mặt inox này. Để trả lại sự sáng bóng của các bề mặt này, bạn có thể sử dụng Chất tẩy cặn canxi trên inox, thiết bị vệ sinh H+T01.

Thành phần bao gồm Urotropin, EDTA và các chất phụ gia, đây là sản phẩm giúp tẩy đi lớp ten, mốc lâu ngày trên bề mặt thiết bị inox trong phòng tắm. Đặc biệt đây là một sản phẩm có thành phần sinh học thân thiện với môi trường không gây ăn mòn kim loại, cũng không ảnh hưởng bề mặt thiết bị, bạn có thể yên tâm sử dụng và không cần phải đeo bao tay khi thao tác.

Thử nghiệm thực tế tẩy lớp ten trên inox của thiết bị vệ sinh trong phòng tắm với H+T01:

Chất tẩy cặn canxi, á» má»c, ten trên Inox, thiết bá» vá» sinh H+T01 250g

Chất tẩy cặn canxi trên inox, thiết bị vệ sinh H+T01

Dung tích: Bình 250 g – đây là loại bột, bạn cần pha nước khi sử dụng

Giá: 180,000 / bình

| Đặt hàng nhanh tại đây |

3. Đối với bề mặt kính, thông thường phòng tắm sẽ gặp phải tình trạng mảng nước cứng, cặn canxi nước bám lên kính. Dù bạn đã thử nhiều loại nước lau kính ban đầu thì sạch trong nhưng sau đó kính vẫn bị đục hay bị vẩy nước trở lại. Để giải quyết hiện tượng này, bạn có thể dùng Chất tẩy ố mốc, cặn canxi trên kính.H+T01.

Với thành phần chính là Lag, Lactic, EDTA, Etylenlycol, Urotropin, các chất phụ gia, trong đó Latic là thành phần chính giúp hòa tan các chất cặn canxi, cặn phèn làm cho các loại cặn này được hòa tan và tẩy trôi hoàn toàn khi được rửa bằng nước nên không thể nổi trở lại sau quá trình tẩy. Do có thành phần làm ăn da tay nhẹ nên bạn cần lưu ý mang bao tay khi sử dụng và không dùng trên bề mặt kim loại.

Thử nghiệm thực tế tẩy cặn, vẩy nước trên kính với H+T01:

Chất tẩy cặn canxi, á» má»c trên kính H+T01 500ml

Chất tẩy cặn canxi trên kính H+T01

Dung tích: Bình 500 ml

Giá: 180,000 / bình

| Đặt hàng nhanh tại đây |

Hãy gọi điện trực tiếp tới số 0909 36 45 33 | 0982 06 88 10 nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm.