Chất tẩy cặn canxi, ố mốc, vẩy nước trên kính HT01 500ml -10%

Chất tẩy cặn canxi, ố mốc, vẩy nước trên kính HT01 500ml - 11780989 Yêu thích

Mã sản phẩm: HT01-K
Xuất xứ: Viet Nam
Thương hiệu: TVS

Giá: 180,000 đ200,000đ

Giao hàng tận nơi và linh hoạt

Thanh toán khi nhận hàng

Giá cạnh tranh

Hàng chính hãng

Giảm phí ship cho đơn hàng khi đặt hàng qua Shopee.vn/ahamart.com.vn

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng - +
SẢN PHẨM TẶNG KÈM

- 2 pad Samran 

- 1 cọ bản 2.5 cm

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dung tích:

500 ml

Dạng:

Lỏng

Thành phần:

Lactic, Urotropin, EDTA...

 Định mức sử dụng: 

10 - 15 m2

Gây cháy nổ:

Không

Gây ăn mòn:

Không


Thông tin chi tiết

Nước tẩy cặn canxi, ố mốc, vẩy nước trên kính H+T01 (hay còn gọi là chất tẩy cặn canxi trên kính HT01) là loại chất tẩy kính chuyên dụng giúp loại trừ các mảng vẩy nước, cặn ten làm mờ kính. Đây là một sản phẩm đặc dụng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

Thế nào là kính bị ố mốc?  Nguyên nhân gây ra các vết ố mốc (hay gọi là cặn canxi) trên kính.

- Sau một thời gian sử dụng kính xe ô tô, kính nhà tắm, mắt kính, cửa kính, sẽ không tránh khỏi các vết ố in hằn trên kính gây mất thẩm mỹ, giảm tuổi thọ của các thiết bị và cản trở tầm nhìn. Vậy làm cách nào để xử lý chúng? Đầu tiên chúng ta phải hiều được nguyên nhân gây ra các vết ố này. Thật ra khi chúng ta dùng xe ô tô để đi mưa, rửa xe, tác động của môi trường như mưa gió, hoặc trong quá trình vệ sinh mặt kiếng nhà cửa, phòng ốc thì nước bám lại lâu ngày trên kính mà không được lau khô gây nên hiện tượng kết tủa các chất cặn Canxi. Khí hậu Việt Nam là nhiệt đới gió mùa, nước mưa axit thì bề mặt kính rất dễ bị ố mờ, ăn mòn, bám bẩn. Nước mưa có nhiều tạp chất axit gặp thành phần có gốc silicat trong cấu tạo của kính, phản ứng tạo ra muối silicat, chính là những vết ố mốc, vảy cá gây mờ kính. Còn trong nước thường thì lẫn nhiều tạp chất làm cho sự kết tủa của Magie và Canxi hình thành hoặc nước bị nhiễm phèn. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm không chuyên dụng cho mặt kiếng chứa nhiều axít-bazơ (xút) trong quá sinh vệ sinh cũng là thủ phạm gây nên hiện tượng trên.

- Các vết ố mốc có thể nhìn thấy bằng mắt thường, tạo thành các đốm, bóng đục. Nhưng có một số trường hợp rất khó phân biệt, chỉ khi dưới trời tác động của trời mưa hoặc vệ sinh với nước thường, mà vẫn để lại vết bóng mờ, tức là kính đã bị mốc.

 

Sản phẩm chất tẩy cặn canxi trên kính H+T01

Thật ra, với các loại vết ố nhẹ, mọi người vẫn hay áp dụng mẹo tẩy với các sản phẩm thiên nhiên như nước cốt chanh, giấm trắng, baking soda, kem đánh răng, hay muối nở để xử lý vết ố trên kính. Ưu điểm những mẹo tẩy vết ố này là rẻ, tiện tuy nhiên nhược điểm là vết ố rất dễ xuất hiện lại, khả năng tẩy ố chỉ với trường hợp vệt ố nhỏ, mới bị ố. Những vết ố trên khá cứng đầu, thậm chí dùng xà phòng hay các chất rửa thông thường như Vim bồn cầu, nước vệ sinh con vịt Duck, Javen, Mr. Muscle, Gift … sẽ khó mà tẩy được, do đó dung dịch chất tẩy cặn canxi trên kính H+T01 sẽ giúp việc tẩy các vết bẩn cứng đầu ấy dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Tẩy cặn nước, cặn nước cứng trên kính

- Tẩy cặn canxi trên bề mặt kính

- Tẩy cặn canxi, cặn cứng hồ cá (***)

***LƯU Ý: 

- Với cặn cứng, ten trắng ngay mép nước hồ cá ngay, có trường hợp ra và không ra, Quý khách vui lòng mua thử shop không đảm bảo hiệu quả tuyệt đối ạ.
- Bạn nên dùng dao rọc giấy cạo sơ đi rồi bôi dung dịch, cho ngấm khoảng 5 phút rồi dùng giấy nhám mịn chà rồi lau khô, làm 3 lần vậy là trong như kính mới.
 

- Xử lý hiện tượng bề mặt kính bị một lớp đục phủ mờ do cặn canxi bám lâu năm

Image result for cặn canxi trên kính Image result for cặn canxi trên kính

Thành phần:

  • Lactic, Urotropin, EDTA, LAg, Etylenlycol, phụ gia...Lactic là thành phần chính hòa tan cặn nước, cặn phèn, Urotropin: chống ăn mòn kim loại, Etylenlycol: chất chống kết tủa, đông đặc.
  • Với công thức đặc biệt, chuyên để tẩy cặn, vẩy cá, ố mốc kính, vết cặn bẩn dạng kiềm, các vết ố loang màu và rỉ, ố mốc, váng cầu vồng, đốm nước và các loại bỏ chất bẩn khác bám trên bề mặt kính và kim vỏ xe ô tô, phòng tắm,cửa kính của gia đình bạn một cách hiệu quả và nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu và đồ dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Làm ướt bề mặt kính bị cặn, ố mốc. Theo lời khuyên thì bạn nên thử nghiệm trên một diện tích nhỏ trước để kiểm tra xem loại kính có thích hợp với hóa chất lau rửa hay không.

- Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Pha loãng dung dịch với nước tùy theo mức độ bám bẩn của bề mặt:

SttĐộ BẩnỨng DụngTỉ lệ pha loãng
1NhẹMảng bám ít, vệ sinh định kì hàng tháng10ml / 100ml nước
2VừaMảng bám khá, vài tháng mới vệ sinh một lần30ml / 100ml nước
3NặngMảng bám nặng, vài năm mới vệ sinh một lầnNguyên chất

- Đổ 1 nước tẩy cặn ra mút xốp ẩm có một mặt nhám, xoa đều vào khu vực kính ố, xoa từ 3-5 phút tùy mức bám cặn của kính để cho dung dịch tẩy mốc kính có thể ngấm sâu cho tới khi kính trong vắt. Sản phẩm sẽ tạo bọt như xà phòng. Sau đó bạn dội lại bằng nước sạch trên vùng kính vừa làm vệ sinh.

- Dùng khăn lau mềm khô hoặc giấy khô để lau sạch nước đọng và làm khô bề mặt kính. Đối với xe ô tô thì lau khô kính bằng cần gạt nước hoặc khăn lau.

- Sản phẩm thân thiện môi trường, không cần đeo găng tay khi sử dụng chất tẩy này. Tuy nhiên nếu bạn có làn da mẫn cảm thì nên khuyến cáo bạn nên đeo găng tay, khẩu trang khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Lưu ý khi sử dụng:

- Không sử dụng sản phẩm trên kim loại để tránh tình trạng xe hoặc đồ dung bị bạc màu hay ăn mòn. Nếu sản phẩm vương ra kim loại hay nền bạn nên dùng nước rửa lại, tránh để chất tẩy ngâm quá lâu.

- Đảm bảo không cho thêm chất tẩy rửa khác vào dung dịch H+T01.

- Làm vệ sinh ở nơi thông thoáng hoặc bật quạt thông gió khi làm vệ sinh.

- Nếu để dung dịch bắn vào mắt nên rửa thật nhiều bằng nước sạch và đến ngay trung tâm y tế hoặc bệnh viện gần nhất để kiểm tra kỹ hơn.

- Nên đeo bao tay khi sử dụng.

Cách thức bảo quản sản phẩm:

- Đặt xa tầm tay trẻ em

- Tránh tiếp xúc lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời.

- Đậy nắp sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô thoáng.

- Tránh tiếp xúc lâu với nguồn nhiệt nóng và ánh nắng mặt trời.

- Nếu để dung dịch bắn vào mắt nên rửa thật nhiều bằng nước sạch và đến ngay trung tâm y tế hoặc bệnh viện gần nhất để kiểm tra kỹ hơn.

Thương hiệu TVS:

TVS là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Tổng Vệ Sinh. Một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp như vệ sinh tận nhà, nhà xưởng, văn phòng như vệ sinh sàn, vệ sinh sofa... với đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ cao.

Ngoài các dịch vụ vệ sinh, TVS còn cung cấp các dòng sản phẩm thế mạnh là chất tẩy xi măng, chất tẩy kính, chất tẩy bồn cầu, men sứ và chất tẩy thiết bị vệ sinh dưới sản phẩm tên H+T01. Các dòng sản phẩm của H+T01 có chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao giúp quá trình vệ sinh được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Mua sản phẩm tại Ahamart.com.vn bạn được đảm bảo:

- Hàng chính hãng

- Giá cạnh tranh

- Giao hàng linh hoạt

- Nhiều chương trình khuyến mãi

Hãy đặt hàng qua giỏ hàng hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0909 36 45 33 | 0982 06 88 10 nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự