Tìm hiểu thêm về chất tẩy xi măng và hiện tượng mốc trắng xi măng trên sàn

Chất tẩy xi măng là gì? Vì sao bạn cần dùng chất tẩy xi măng để loại bỏ vết xi măng, mốc xi măng cho sàn nhà?

Là một quốc gia đang phát triển, nhu cầu xây dựng tại Việt Nam có thể nói là rất lớn. Các công trình đặc biệt là các công trình dân dụng sau quá trình xây dựng, sửa chữa thường có những vết xi măng, bụi mốc bám trắng trên sàn. Đa phần các thầu xây dựng luôn sẽ yêu cầu thợ thuyền lau chùi sạch sẽ bề mặt sàn sau khi lót, dán gạch nhưng rủi ro của việc bị bụi xi măng hoặc thợ bất cẩn làm vây dính xi măng trên tường, sàn hay các loại đá trang trí thường hay xảy ra. Các vệt xi măng, mảng bám, hiện tượng mốc trắng này làm bề mặt bị bám dính trông mất thẩm mỹ, việc vệ sinh cũng rất khó khăn với các vệt xi măng này.

Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về xi măng để hiểu được tại sao nó lại bám dính chắc và gây mốc bề mặt như vậy.

Xi măng là một nguyên liệu không thể thiếu đối với tất cả các công trình xây dựng. Là một hỗn hợp của Clinker được nghiền mịn, thạch cao thiên nhiên, phụ gia kết hợp chất kết dính thủy lực tạo thành một hợp chất dạng bột khô, mịn và sẽ hóa hồ khi tiếp xúc với nước tạo nên độ bám dính rất cao nên xi măng trong quá trình xây dựng rất dễ bám dính vào nhiều loại bề mặt khác nhau. Hầu hết các loại xi măng trên thị trường hiện nay như xi măng Hà Tiên, xi măng Insee, xi măng Nghi Sơn, xi măng Chinfon… đều được cấu tạo từ các hợp chất trên nên đặc thù sẽ gây ra tình trạng mốc trắng nếu chúng ta không vệ sinh kịp thời. Một khi tinh thể xi măng đã thấm vào vật liệu sẽ rất khó để tẩy đi sau này.

Từ hợp chất xi măng, trong quá trình xây dựng tùy mục đích sử dụng mà thợ hồ sẽ pha trộn thêm các thành phần khác để tạo ra một phức hợp chất mới, căn bản gồm:

- Hồ xi măng: được tạo thành khi thêm nước vào xi măng

- Vữa xi măng: được thạo thành khi thêm cát và nước vào xi măng

- Bê tông: được tạo thành khi trộn xi măng với cát, đá và nước và có thể thêm một số phụ gia khác

Thông thường xi măng bị dính trên sàn, nền nhà hay tường, đá là loại hồ xi măng, bụi xi măng gây mốc, hoặc vữa xi măng. Dù chỉ là một lớp mỏng nhưng rất khó vệ sinh, thậm chí sau khi vệ sinh các lớp bụi mốc xi măng vẫn nổi trở lại.

Để giải quyết tình trạng này, bạn cần sự trợ giúp của chất tẩy xi măng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất tẩy xi măng từ nhiều thương hiệu khác nhau như Jumbo, Apex, Crocodile, Đông Đông Dương, TVS mỗi loại chất tẩy xi măng có nguyên lý thẩm thấu riêng và bóc tách xi măng khỏi bề mặt. Trong đó sản phẩm Chất tẩy xi măng H+T01 đến từ thương hiệu TVS là một trong những sản phẩm có độ hiệu quả cao mà bạn có thể sử dụng.

Vì sao chất tẩy xi măng H+T01 lại có thể loại bỏ tình trạng mốc trắng hay vệt xi măng?

Chất tẩy xi măng H+T01 với thành phần hoạt chất H+ ở dạng tinh thể siêu nhỏ giúp dung dịch thâm nhập sâu vào các kẽ, khe, bề mặt thô nhám của nền gạch hay mái ngói, làm mềm rồi phá vỡ liên kết của xi măng. Quan trọng nhất là hoạt chất H+ sẽ đẩy các liên kết ngày lên khỏi bề mặt của gạch, ngói theo phản ứng tạo bọt rồi sau cùng hoạt chất phân rã có trong sản phẩm sẽ làm rã hoàn toàn xi măng nên sau khi tẩy không còn để lại hiện tượng mốc trắng mờ. Phần việc cuối cùng của chúng ta là dùng nước rửa và khăn lau sạch lại bề mặt gạch.

 Related image 

Video hướng dẫn tẩy xi măng sử dụng H+T01:

Nếu nền nhà bạn bị bám xi măng gây mốc trắng, hãy dùng Chất tẩy xi măng H+T01. Đây là một sản phẩm phổ biến và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tất cả các vết, bụi mốc xi măng sẽ bị đánh tan nhanh chóng và giúp sàn nhà bạn nguyên vẹn như ban đầu.

Hóa chất tẩy xi mÄng H+T01 1.8L

Xem thêm thông tin về Chất tẩy xi măng H+T01 1.8L Giá: 150,000 vnd - Đặt hàng nhanh tại đây

Xem thêm thông tin về Chất tẩy xi măng H+T01 5LGiá: 350,000 vnd - Đặt hàng nhanh tại đây

Hãy đặt hàng qua giỏ hàng hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0909 36 45 33 | 0982 06 88 10 nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm.