Có nên sử dụng keo tự vá?

Có nên dùng keo tự vá hay còn gọi là keo chống đinh cho lốp xe là một câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Cán đinh hay bị các vật sắt nhọn cắt, đâm thủng lốp xe không còn là việc xa lạ đối với người dân Việt Nam. Với hệ thống đường sá còn phức tạp, ô nhiễm rác thải, kim loại, cũng như việc một số cá nhân vì lợi ích bản thân mà rải đinh, vật nhọn trên đường thì việc đầu tư cho xe bạn một hỗn hợp keo tự vá có thể xem là rất thiết thực.

Keo tự vá là một dạng chất lỏng đặc khi được bơm vào trong lốp xe sẽ có tác dụng dịch chuyển liên tục cùng lốp xe để giúp trám vào lỗ thủng khi lốp cán phải vật sắt nhọn trên đường. Tuy nhiên, theo quan điểm của một số người tiêu dùng thì khi xe vận hành lâu, phần keo này có khả năng bị nóng chảy sẽ bị lực li tâm của bánh xe sẽ làm cho dung dịch keo bên trong không còn ổn định. Điều này gây ra sự mất cân bằng của lốp xe. Do vậy, việc chọn lựa một sản phẩm keo tự vá chất lượng là điều rất quan trọng để bảo vệ lốp xe của mình.

Keo tự vá giúp tiết kiệm thời gian tìm chỗ vá lốp trên đường, cũng như tiết kiệm tiền của, đặc biệt giúp tránh gây tai nạn giao thông nguy hiểm đến tính mạng của người điều khiển phương tiện lưu thông khi bị nổ lốp làm mất lái. Do vậy, khi các sản phẩm keo tự vá xuất hiện trên thị trường, nhiều người tiêu dùng đã nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng các loại keo này cho lốp xe của mình. Và không ít người tiêu dùng do chưa có sự nghiên cứu kĩ lưỡng về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm mà đã sử dụng dẫn tới hậu quả đáng tiếc như niềng hay lốp xe bị ăn mòn, hay sau khi bơm keo vào thì không thể vá lốp được do không thể loại bỏ lớp keo bị dính vào lốp xe.

Các loại keo tự vá đang có mặt tại thị trường Việt Nam?

Hiện tại tại thị trường Việt Nam có khá nhiều loại keo tự vá như K+ của Việt Nam, Lutekang của Trung Quốc, Quik Fix của Mỹ… Trong đó. Keo tự vá Monster Seal được sản xuất tại Mỹ có thể xem là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Với keo tự vá Monster Seal được sản xuất tại Mỹ và đã được tiêu thụ trên thế giới hơn 40 năm qua, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt Keo tự vá Monster Seal có thể được rửa sạch dễ dàng bằng nước nên bạn không phải lo về việc keo sẽ dính vào lốp xe gây ảnh hưởng đến việc vá lốp (trường hợp lỗ thủng lớn hơn 6mm cho lốp không ruột và 3mm cho lốp có ruột).

Tại sao bạn nên mua Keo tự vá Monster Seal tại Ahamart.com.vn?

Sản phẩm Keo tự vá Monster Seal hiện được phân phối bởi Ahamart.com.vn với mong muốn mang đến cho thị trường một dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng và an toàn cho người tiêu dùng.

Ahamart cung cấp sản phẩm Monster Seal chính hãng, chúng tôi có thể cung cấp giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nếu bạn có yêu cầu. Sản phẩm có thể được xem trực tiếp tại 284A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân hoặc liên hệ số 0909 36 45 33 | 0982 06 8810 để biết thêm chi tiết.