Cách tẩy 99,9% xi măng dính trên nền nhà, trên gạch | Ahamart.com.vn

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tẩy sạch nền, gạch men, gạch nhám bị dính xi măng với độ hiệu quả gần như sạch 99,9% bằng chất tẩy xi măng H+T01. Đây là loại chất tẩy rất thông dụng và đã có mặt trên 200 cửa hàng toàn quốc.

Có thể nói việc bị dính xi măng trên các bề mặt trong quá trình xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Nguyên nhân là khi thi công, cả chủ công trình, thầu xây dựng hay thậm chí là người giám sát có rất nhiều việc phải chăm lo trong khi các anh thợ do muốn làm xong việc nhanh nên sẽ dẫn tới nhiều trường hợp để vây dính xi măng trên nhiều bề mặt khác nhau, từ nền nha, tường lát gạch tới kính hay cửa nẻo…Các vết xi măng này gây mất thẩm mỹ và cần nhiều thời gian để vệ sinh.

nuoctayximang

Nếu nền nhà bạn bị dính xi măng, từ vệt xi măng dày, lớp xi măng mỏng, bụi xi măng hay lớp mốc trắng xi măng, bạn hãy tin dùng nước tẩy xi măng HT01 (hay còn gọi là chất tẩy xi măng H+T01) là một thương hiệu rất phổ biến được nhiều người tiêu dùng sử dụng với trên 99,9% hài lòng. Các vết xi măng sẽ bị đánh tan và trả lại nền, bề mặt gạch nguyên vện như lúc mới cho bạn.

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách tẩy sạch xi măng với Chất tẩy xi măng H+T01.

Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ sau:

- Bùi nhùi hoặc pad chà

  

- Găng tay, khẩu trang

- Cây sủi (cho trường hợp lớp xi măng quá dày)

- Chất tẩy xi măng H+T01

Hóa chất tẩy xi mÄng H+T01 1.8L

Chất tẩy xi măng HT01 

Khi mua hàng tại Ahamart.com.vn, bạn được tăng kèm pad chà xanh và găng tay.

Chất tẩy xi măng H+T01 là một dung dịch có tính tẩy mạnh được dùng trên sàn, gạch dính xi măng mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt hay màu gạch. Với Hàm lượng chất tẩy vừa phải kết hợp các phụ gia giúp HT01 rất chất lượng và hiệu quả so với các sản phẩm khác.

Thành phần cơ bản của HT01 gồm: S04<1%, chất ức chế ăn mòn bề mặt, innox, H+, chất phụ gia.

Các bạn nên đeo găng tay và khẩu trang khi làm do chất tẩy có thể gây ngứa nhẹ trên da tay bạn. Chất tẩy H+T01 dùng hiệu quả trên gạch đỏ, gạch tàu, gạch men, gạch hoa, gạch giả gỗ, innax, gạch ngói, gạch thẻ, gạch giả đá…tùy loại gạch mà bạn pha loãng theo hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm.

Chất tẩy xi măng H+T01 2 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng của Việt Nam

Xem thêm thông tin về Chất tẩy xi măng H+T01 1.8L - Dùng đủ cho diện tích khoảng 20 mGiá: 150,000 vnd - Đặt hàng nhanh tại đây

Xem thêm thông tin về Chất tẩy xi măng H+T01 5L - Dùng đủ cho diện tích khoảng 50 m2 - Giá: 350,000 vnd - Đặt hàng nhanh tại đây

- Cách làm:

- Rất đơn giản! Bạn dùng cọ sơn quét chất tẩy lên bề mặt cần tẩy, cho chất tẩy phản ứng khoảng 15 – 20 phút rồi dùng pad chà chà cho xi măng được đánh tan hết. Sau đó, bạn lau lại bằng khăn ướt và rửa lại bằng nước là bề mặt có thể sạch tới 99,99%.

- Riêng với sàn đá hay gạch giả đá bạn cần quét kĩ và chà kĩ hơn do xi măng lọt vào khe đá hay các mảm sần trên gạch. Bạn có thể dùng bùi nhùi để chà sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

----- "Cam kết chất lượng - Kết quả bạn sẽ hài lòng!"-----

Lưu ý: Khi dùng trên nền kim loại, gạch bông, đá marble hãy thử trên một góc nhỏ trước khi sử dụng

nuoc_tay_xi_mang

Video hướng dẫn tẩy xi măng trên sàn gạch đỏ sử dụng H+T01:

Hãy đặt hàng qua giỏ hàng hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0909 36 45 33 | 0982 06 88 10 nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm.