Keo vá pô, trám vết nứt, lủng pô xe, nắp lò, máy móc chịu nhiệt 1100 độ C Visbella 75g - 37665971 Yêu thích
Giá: 79,000 đ
Giao hàng tận nơi và linh hoạt
Thanh toán khi nhận hàng
Giá cạnh tranh
Hàng chính hãng
Giảm phí ship cho đơn hàng khi đặt hàng qua Shopee.vn/ahamart.com.vn
Hỗ trợ trực tuyến
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | |
Xuất xứ: | Mỹ |
Sản xuất: | Trung Quốc |
Trọng lượng: | 75 g |
Màu: | Xám |
Thời gian khô căn bản: | 20' |
Thời gian khô hoàn toàn: | 12 - 24h |
Khả năng gây cháy: | Không |
Chịu nhiệt: | 1100°C (2012°F) |
Sản phẩm thường được mua cùng
Keo vá pô, trám vết nứt, lủng pô xe, nắp lò, máy móc chịu nhiệt 1100 độ C Visbella 75g là sản phẩm chuyên dụng cho việc trám, vá vết nứt ở các bộ phận xả khí, ống pô xe máy, xe ô tô, xe bus,... hay các bộ phận máy móc bị nứt do sử dụng lâu năm chịu quá tải nhiệt.
ỨNG DỤNG:
- Trám, vá vết nứt trên các ống xả thải, pô xe
- Bịt kín các vị trí khớp nối của hệ thống pô như bộ phận giảm ồn, bộ phận đuôi ống xả, cổ pô, bộ phận lọc khí thải...
- Có thể sử dụng khi lắp đặt ống pô mới giúp tăng tuổi thọ và độ kín cho ống xả
- Có thể trám vết nứt mặt kính chịu lực trên bếp điện từ, nắp lò bị nứt cần trám kín hơi, máy móc bị nứt vỏ…
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
- Cấu tạo từ gốm chịu nhiệt Aluminosilicate và polyme vô cơ được gia nhiệt ở nhiệt độ cao.
- Có thể sơn phủ chống thấm
- Khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 1100°C (2012°F)
- Keo sệt, không chảy xệ khi thao tác
- Khả năng bít, trám kín cực tốt chống lại việc thoát khí, mùi, gas độc trong quá trình máy vận hành
- Là sản phẩm phụ trợ rất thích hợp và rất tốt cho quá trình sửa chữa pô xe, ống xả máy móc giúp tăng độ bền và khả năng chịu nhiệt của hệ thống xả
- Tiết kiệm tiền khi có thể tái sử dụng ống pô bị nứt, không cần phải thay ống pô mới
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Làm sạch (bằng giấy nhám, bàn cọ sắt) bề mặt cần trám keo, loại bỏ các cặn bả, rỉ sét, chất bẩn, dầu mỡ rồi lau kĩ vị trí trám bằng khăn ẩm
2. Đợi bề mặt khô ráo hoàn toàn, sấy vị trí cần trám nếu có thể rồi tiến hành trám. Lớp keo trám khuyến nghị dày 0.65 - 1mm.
3.1. Đối với lỗ thủng, vết nứt gãy nhỏ có đường kính < 5mm: bạn có thể lấy một lượng keo vừa đủ và trám trực tiếp.
3.2. Đối với lỗ thủng, vết nứt gãy > 5mm: bạn cần trám viền quanh lỗ 1 lớp trước rồi dùng sợi thủy tinh phủ bít lỗ rộng ra xung quanh khoảng 1cm. sau đó trám bít kín sợi thủy tinh.
4. Để keo khô ít nhất 20 phút, hoặc để khô 12 - 48 tiếng càng tốt. Sau khi keo khô, bạn có thể sơn phủ một lớp sơn chịu nhiệt cho pô xe Samurai H2 để bảo vệ lớp keo chống thấm nước
*** LƯU Ý:
- Keo chuyên dùng để trám, bít kín trị rò rỉ khói, hơi nhiệt. KHÔNG dùng để cố định ống xả. Trường hợp ống xả bị lung lay, vui lòng hàn, bắt vít chặt rồi mới sử dụng keo để bịt lỗ rò rỉ
- Bề mặt trám và nhiệt độ môi trường càng cao, ẩm thì thời gian đóng rắn của keo sẽ càng lâu
- Khả năng chống nước không cao. Sau khi keo khô, bạn có thể sơn phủ một lớp sơn chịu nhiệt chống thấm loại Sơn chuyên dụng chịu nhiệt cho pô xe Samurai H2
- Không nên dán lỗ có đường kính quá lớn > 1.5cm
VIDEO DEMO SẢN PHẨM:
LƯU Ý KHI BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG